Khái niệm S.E.O, cách tính ngân sách S.E.O và những điều căn bản về Dịch Vụ S.E.O

S.E.O là gì?

S.E.O là viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ mua kiếm), là 1 tập trung các cách nhằm cải thiện trang bị hạng và tăng khả năng hiển thị trang web trên kết quả tìm kiếm của Google. Bởi vì kiếm tìm tự nhiên là phương pháp nổi bật nhất để người tiêu dùng khám phá và truy nã cập vào website, cho nên một chiến lược S.E.O thấp là buộc phải thiết để cải thiện chất lượng và số lượng traffic vào trang web của bạn.

S.E.O là gì và vị trí hiển thị trên bảng xếp hạng tìm kiếm google



Khái niệm S.E.O là gì?
Trên bảng kết quả tìm kiếm của Google, S.E.O sẽ đứng dưới vị trí của quảng bá Adwords (hiện tại thì kết quả quảng cáo sẽ có chữ “quảng cáo” xuất hiện đi kèm). Kết quả S.E.O sở hữu được là cả một quá trình phấn đấu tuyệt vời để đạt được trang bị hạng từ Top 1-10 (là vị trí từ số 1 đến số 10 trên cùng một trang).

Vị trí kết quả S.E.O trên Google
5 Yếu tố quyết định thành công trong khai triển S.E.O chính là:

 

 

 

  • S.E.O Onpage
  • S.E.O Offpage
  • Technical S.E.O
  • Local S.E.O
  • Entity


 

 


S.E.O Onpage là gì?
S.E.O Onpage (còn gọi là S.E.O On-site) là quá trình tuyệt vời hóa những thành phần của trang web giúp website xếp hạng cao hơn trên các kết quả tìm kiếm của Google và nhận được phổ biến lưu lượng tróc nã cập từ dụng cụ tìm kiếm.

Tối ưu Onpage là gì?
Ngược lại với S.E.O Offpage, S.E.O Onpage là bí quyết dễ nhất và đem đến hiệu quả nhanh chóng khi bạn có thể kiểm soát 100% kết quả của mình. Dưới đây là 1 số hoạt động S.E.O Onpage:

Nghiên cứu từ khoá: Phân tích những dòng từ khóa hài hòa với tần suất sử dụng bởi quý khách tiềm năng lúc kiếm tìm sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Từ đó, hiểu được nghĩ suy cũng như mong muốn của người tiêu dùng từ kết quả kiếm tìm của họ.

Kiểm toán về kỹ thuật: Hoạt động nhằm bảo đảm website được thu thập, nhắm mục tiêu và lập chỉ mục theo khu vực địa lý chính xác, ko xảy ra lỗi hay có bất cứ rào cản nào về kinh nghiệm đối với người dùng.

Tối ưu trên trang: Bao gồm tuyệt vời cấu trúc website, Meta Title, điều hướng nội bộ, căn chỉnh các thành phần trên trang cũng như cải thiện nội dung sao cho phù hợp. Từ đó, giúp những khu vực chính được ưu tiên và nhắm đến mục đích là cụm từ tìm kiếm với liên quan.

Tối ưu trải nghiệm người dùng: Đảm bảo nội dung trên web cho thấy được chuyên môn, quyền hạn và sự tin cậy. Thao tác tiêu dùng đơn giản, nhanh chóng, cung ứng cho người tiêu dùng trải nghiệm rẻ nhất.

Tuy nhiên, chiến thuật S.E.O tuyệt vời nhất vẫn là hài hòa thạo cả hai cách S.E.O Offpage và S.E.O Onpage. Nếu bạn đang muốn nâng cao và chóng vánh hoàn thiện kỹ năng S.E.O, thì các khóa học S.E.O chuyên sâu là thứ bạn nên thử, Entity Mastermind là khóa học tiêu biểu, buộc phải thiết cho bạn ngay khi này.

S.E.O Offpage là gì?
S.E.O Offpage là tụ tập các thủ thuật logic hóa những yếu tố bên ko kể website, bao gồm xây dựng kết liên (link building), marketing trên các kênh social media, social media bookmarking, … giúp website lên top Google, kéo về hàng nghìn traffic.

Thế nào là S.E.O Offpage?

3 Yếu tố căn bản trong thủ thuật offpage S.E.O bạn nên quan tâm

Trong cả 3 chi tiết (Link Building, Social Media Marketing, Social Media Bookmarking) và những khía cạnh thúc đẩy khác trong Offpage, thì S.E.O backlinks là khía cạnh quan yếu nhất. Yếu tố này sở hữu tương tác nhiều nhất đến đồ vật hạng từ khóa và website của bạn trong bộ máy chọn kiếm, bởi thế bạn nên kiếm nguồn backlink thật chất lượng.

Một số hình thức Offpage rộng rãi nhất như:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • IFTTT
  • Backlink blog comment và Forum
  • Influencer Outreach (Tiếp cận người mang sức ảnh hưởng)
  • Social Media Marketing
  • PBN
  • Social Profile/Social Bookmark & Citation
  • Guest Post


 

 


Quá trình xây dựng và tìm kiếm các backlinks được gọi là link building (xây dựng liên kết). Việc bạn S.E.O Web thành công hay ko chính là nhờ vào những chiến lược link building “chất”.

S.E.O Offpage được kiểm tra là khoa học tốn đa dạng thời gian. Bởi vì, trong công đoạn xây dựng và kiếm tìm backlink tạo ra phiếu bầu chất lượng cho website, nếu ko khiến cho đúng có quy định của Google, website của bạn có thể bị phạt vì mưu đồ liên kết và vi phạm nguyên tắc quản trị trang web.

Ngoài Onpage và Offpage thì Technical S.E.O, Local S.E.O và Entity cũng là những yếu tố ảnh hưởng vật dụng hạng khái quát cho website không thể không đề cập đến.

Technical S.E.O là gì?

Technical S.E.O là giai đoạn logic đáp ứng các bắt buộc công nghệ của Google giúp cải thiện tốc độ tải trang để dụng cụ kiếm tìm dễ dàng thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và hiển thị trang web. Các yếu tố quan trọng trong Technical S.E.O bao gồm: crawl, index, render và cấu trúc website.

Technical S.E.O bao gồm những chiến lược để cải thiện cấu trúc trang web, cụ thể hơn kỹ thuật S.E.O này được tiêu dùng để cải thiện khả năng đọc của trang web, giúp những công cụ tìm kiếm dễ dàng thu thập thông báo hơn và với lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Đảm bảo trang web của bạn cung cấp trải nghiệm người dùng tốt, những dụng cụ tìm kiếm thích các trang web với tốc độ vận tải trang thấp, thân thiện với thiết bị di động, dễ dàng thu thập dữ liệu và lập chỉ mục.

Local S.E.O là gì?

Local S.E.O là quá trình tối ưu website dựa trên các từ khóa liên quan đến một vùng miền, địa phương cụ thể. Mục đích là tăng sự hiện diện của nhà hàng của bạn khi người tiêu dùng kiếm tìm thông tin về địa điểm đó.

Ví dụ: Bạn đang ở Bình Thạnh và muốn uống cà phê sáng, khi này bạn sẽ lên Google và search “các quán cà phê sắp đây” thì Google sẽ quét và trả về cho bạn list các quán cà phê nằm ở quận 1 và bạn chỉ buộc phải lựa tìm và thưởng thức cà phê thôi.

Entity là gì?

Entity là 1 thực thể hội tụ gần như 4 khía cạnh chính:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Đơn lẻ
  • Duy nhất
  • Có thể xác định
  • Có thể phân biệt được


 

 


Thực thể đấy có thể là một sự vật, sự việc, địa điểm, con người, …Entity là yếu tố cực quan yếu trong thứ hạng của 1 trang web trên dụng cụ tìm kiếm.



Nhờ với Entity mà Google với thể hiểu được website của bạn dễ dàng hơn, từ đó bạn có thể ra đời uy tín của mình trên Google.

Các cái hình S.E.O rộng rãi hiện nay

6 mẫu hình search engine optimization

Các dòng hình S.E.O nhiều nhất hiện nay.

S.E.O Local: phù hợp mang những hình thức buôn bán tại địa phương, thu hút khách hàng tiềm năng gạnh tới địa chỉ rẻ nhất.

S.E.O App: giúp app xuất hiện trên kết quả kiếm tìm mobile.

S.E.O ảnh: tối ưu hoá giúp hình ảnh sản phẩm, hình ảnh website xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của Google và những dụng cụ kiếm tìm hình ảnh khác.

S.E.O tổng thể: là thông minh hoá tất cả website theo tiêu chuẩn Google cùng một số chi tiết khác để nâng cao uy tín và chất lượng cho website, đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng.

S.E.O từ khóa: chỉ tập kết hợp lý hóa từ khóa để tăng thứ hạng cao nhất trên trang kết quả của phương tiện kiếm tìm như Google.

S.E.O Social: kết hợp phát tán trên Facebook hay Twitter sở hữu S.E.O Google để góp phần tăng thiết bị hạng của website trên trang kết quả kiếm tìm tự nhiên.

Trong mỗi thời điểm kinh doanh nhạy cảm như hiện nay, những doanh nghiệp cần tụ họp hơn vào việc thu hút các bạn tầm nã cập website nhằm duy trì lượng traffic ổn định. Đây là bước đệm vững chắc tạo đà cho những chiến dịch phục hồi kinh tế sau dịch. S.E.O là 1 kênh hiệu quả mà siêu thị cần đầu tư.

Dưới đây là 9 bước quan trọng để thực thi một dự án S.E.O hiệu quả:

1. Phân tích dự án

Việc đầu tiên các nhà hàng cần làm cho là nhìn nói chung về dự án. Xây dựng được một bức tranh lớn về dự án sẽ giúp bạn nâng cao thêm tỉ lệ thành công.

Bạn buộc phải sở hữu phân tích cụ thể về khách hàng (Volume thị trường, volume kênh organic, hành trình khách hàng, insight khách hàng,..) và thị trường kinh doanh (mô hình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, ngân sách đầu tư buôn bán làng nhàng trong ngành, mức độ tác động của S.E.O có marketing và ngược lại, chừng độ cạnh tranh,…)

2. Lên KPIs dự án

Dựa trên kết quả phân tích, hãy lên 1 bảng KPIs cụ thể cho thấy tiêu chuẩn đo lường dự án. KPIs cụ thể, mang tính khả thi và ưng ý nguồn lực là khởi điểm để thực thi thành công dự án.

Hãy lựa chọn cái KPIs thích hợp nhất, mang thể theo vị trí từ khoá, số lượng từ khoá, theo thời gian, theo traffic/ 1 Tháng, hoặc theo chuyển đổi, CPA, CPO,…

KPI là gì? Quy trình xây dựng KPI hiệu quả OpasrilankaXem toàn màn hình

3. Nghiên cứu từ khoá

Từ khoá sở hữu đa dạng loại: sản phẩm dịch vụ, biểu lộ tính chất sản phẩm dịch vụ, thương hiệu, local, sắp đúng, phantom keyword…Và khi tìm từ khoá, bạn buộc phải chú ý các điều sau:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Chọn keyword theo độ cạnh tranh thấp, khả năng chuyển đổi cao.
  • Chọn keyword theo độ cạnh tranh cao.
  • Chọn keyword để lấy được lượng traffic nhiều nhất.
  • Chọn keyword đúng có mảng dịch vụ và sản phẩm.


 

 


4. Phân tích đối thủ

“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, phân tích đối thủ khó khăn tuy tốn nhiều thời kì nhưng sẽ giúp bạn nắm được năng lực hoạt động của đối thủ. Từ đấy có thông báo để đưa ra những chiến lược tăng trưởng website cho doanh nghiệp.

5. Phân tích website

2 hình thức căn bản của S.E.O là Onpage và Offpage. Cả 2 đều sẽ với liên quan trực tiếp đến website, bạn buộc phải quan tâm và chú trọng trong hợp lý từ khóa.

Bộ phương tiện phân tách phải dùng:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • + Onpage : S.E.O Quake, Screaming Frog.
  • + Offpage : Ahrefs, Rtools Site Analysis, Majestic.


 

 


6. Xây dựng bộ giải pháp chiến lược, kế hoạch S.E.O

Định lượng chuẩn xác các trọng số, phân bố định lượng tài nguyên theo ngày và tháng.

Không có một quy trình S.E.O cụ thể là một trong những lí do sở hữu thể khiến cho việc hợp lý website của bạn dậm chân tại chỗ. Như đã đề cập ở các bước trên, duyệt những lần phân tách bạn sẽ nắm được tuần tự những bước đi cho mình, tạo thành 1 kế hoạch từ nói chung cho đến Master Plan.

7. Thực thi dự án

S.E.O chỉ có 2 bước chính là Onpage và Offpage, nắm rõ biện pháp Onpage và Offpage sẽ giúp bạn dễ dàng thực thi dự án.

8. Quản trị dự án/ Đánh giá

Đánh giá dự án, xem dự án mang đúng lịch trình hay không, nếu ko đúng thì bạn phải mang sẵn kế hoạch đề phòng và phải đổi thay chiến lược yêu thích hơn.

9. Nghiệm thu dự án

Đưa ra kết luận về dự án, kinh nghiệm nhận được từ dự án, các giải pháp khắc phục giả dụ gặp các vấn đề tương tự.

S.E.O là dự án dài hạn phải được đầu tư nghiêm túc. Website sở hữu thiết bị hạng kiếm tìm cao sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp bạn, thu hút khách hàng tầm nã cập website và duy trì lượng truy tìm cập ổn định. Hãy phê duyệt và khởi đầu đầu tư cho S.E.O ngay hôm nay để tạo nền tảng kiên cố trong việc lôi kéo và duy trì khách hàng tiềm năng.

Góc nhìn toàn cảnh ngân sách dự án SEO

Góc nhìn khía cạnh về những tính toán ngân sách của 1 dự án S.E.O để siêu thị với thể hiểu và dễ dàng mua lựa cho mình biện pháp phù hợp nhất.

Cách tính ngân sách S.E.O dựa theo quy trình S.E.O

1. Quy trình tính toán ngân sách dự án S.E.O
Yếu tố tác động to nhất tới ngân sách của dự án S.E.O:

Chắc chắn cần là bộ TỪ KHÓA. Bộ từ khóa càng cạnh tranh, ngân sách sẽ càng cao và ngược lại
Yếu tố tạo phải ngân sách của dự án S.E.O:

NGUỒN LỰC. Cần tính toán nguồn lực, ngân sách đầu tư cho những thành phần nguồn lực bỏ ra, từ ấy sẽ sở hữu ngân sách dự án S.E.O.
Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O chuẩn xác nhất

Bộ từ khóa có đến cho nhà hàng giải pháp S.E.O phù hợp. Còn nguồn lực sở hữu tới một ngân sách S.E.O phù hợp. Đây là 2 yếu tố quan trọng bậc nhất và ảnh hưởng lẫn nhau lúc biết bộ từ khóa, chúng ta mới tính toán được nguồn lực. Và đương nhiên đây mới chỉ là 2 khía cạnh chính, để tính toán được nguồn lực sẽ trải quá một giai đoạn không hề đơn giản như sau:

Bước 1: Phân tích
Sẽ mang 3 hạng mục mà chúng ta cần phân tích chính:

Phân tích kết quả hiện tại của website. Dữ liệu này sẽ cho chúng ta biết website hiện đang với kết quả gì không, sở hữu traffic hay từ khóa nào lên TOP không.

Phân tích thực trạng website dựa trên Onsite – Content – Offpage. Dữ liệu sẽ cho chúng ta biết được thực trạng website đang như thế nào. Một website mới sẽ sở hữu chiến lược S.E.O hoàn toàn khác mang một webs 2 năm, và càng khác với một website 5 năm,…

Phân tích đối thủ. S.E.O là trận đấu cao phải chăng với nhau, ví như mình muốn lên TOP chắc chắn buộc phải có đối thủ rớt TOP. Vậy hiểu được đối thù, hiểu nguồn lực đối thủ bỏ ra sẽ giúp mình mang dữ liệu thấp hơn để lên phương án S.E.O phù hợp

Cách tính ngân sách một dự án S.E.O chính xác nhất

Phân tích ngân sách dự án S.E.O

Một phương án S.E.O phù hợp PHẢI bắt nguồn từ dữ liệu nghiên cứu khoa học, nếu không, hầu hết phương án đều có sự xác thực thấp và hoàn toàn là may rủi

Bước 2: Đề xuất phương án & chiến lược
Sau lúc sở hữu đủ dữ liệu nghiên cứu, Agency cần bắt đầu đề xuất phương án S.E.O ưng ý cho doanh nghiệp.

Cách tính ngân sách một dự án S.E.O xác thực nhất
Ngân sách dự án S.E.O – Đề xuất phương án chiến lược cho dự án S.E.O
Lưu ý: Bước này chỉ thành công giả dụ phân tách đủ sâu, dữ liệu phân tách với độ xác thực cao

Agency bắt buộc đề xuất 4 phương án chi tiết cho nhà hàng phải S.E.O:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa S.E.O chính đề xuất
  • Chiến lược Content
     
  • Chiến lược quảng bá (offpage)
  • Phương án logic website (Onsite)
     


 

 


Content – Onsite – Offpage là bộ 3 chân kiềng của S.E.O và là 3 hạng mục không thể thiếu cho bất kì dự án nào.

Phương án S.E.O dựa trên 3 chân kiềng này cần bắt buộc phù hợp sở hữu nguồn lực doanh nghiệp, kế hoạch marketing và ưa thích mang thuộc tính của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Sẽ chẳng với chiến lược nào phải chăng mà không sở hữu dữ liệu nghiên cứu, vì vậy bước 1 phải khôn cùng chu đáo và tỉ mỉ.

Từ khóa S.E.O là chi tiết quan trọng nhất, bởi vì chiến lược phụ thuộc rất rộng rãi vào bộ từ khóa.

Bước 3: Timeline thực thi dự án

Chiến lược và phương án ở bước 2 chỉ ngừng lại ở mức tổng quan, sau đấy chúng ta bắt buộc cụ thể hóa chiến lược bằng timeline yếu tố qua từng tháng và qua từng giai đoạn.

Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O chính xác nhất
Ngân sách dự án S.E.O – Timeline thực thi 1 dự án S.E.O
Bước 4: Tính toán nguồn lực
Một dự án S.E.O sẽ kéo dài từ 6-12 tháng tùy từng dự án, với thuộc tính dài hạn như thế, bắt buộc hoạch định nguồn lực ngay từ ban đầu, lúc thực thi dự án sẽ dễ dàng quản trị hơn. Và quan trọng hơn hết cho chính doanh nghiệp, đây chính là phần sẽ giúp cho siêu thị hiểu ngân sách dự án đến từ những đâu.

Tổng kết lại vấn đề:

Quy trình tính toán ngân sách sẽ trải qua đủ 4 bước trên, chỉ làm được bước sau trường hợp bước trước ấy được hoàn thành tỉ mỉ. Nếu tính ngân sách ko dựa trên dữ liệu nghiên cứu và nguồn lực từ chiến lược, độ chính xác của ngân sách là HOÀN TOÀN RẤT THẤP

2. Thành phần của nguồn lực trong cách tính ngân sách dự án S.E.O

Ở phần trước, chúng ta đã được hiểu quy trình tính toán ngân sách dự án S.E.O sở hữu độ xác thực cao nhất. Ở phần này, chúng ta sẽ chọn hiểu sâu hơn về nguồn lực.

Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O xác thực nhất

Thành phần và nguồn lực cho một dự án S.E.O

Nguồn lực để đẩy và duy trì một dự án S.E.O bao gồm:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Nguồn lực về khối lượng công việc: Nguồn lực này thiên về số lượng như số lượng Content, số lượng backlink,………
  • Nguồn lực về công cụ S.E.O bắt buộc nhiều phương tiện trả phí tổn mang thiên hướng phân tích, hỗ trợ công đoạn S.E.O có đủ dữ liệu để dễ dàng thực thi
  • Nguồn lực thực thi tối ưu S.E.O: Những công tác thực thi chính trong dự án
  • Nguồn lực quản lý dự án S.E.O
  • Nguồn lực dự phòng.


 

 


2.1. Nguồn lực về khối lượng công việc

Đây là những công việc mang thể tính toán được ngân sách dự án S.E.O dựa trên khối lượng công việc như Content, sắm Backlink, Mua Google Map. Đây cũng là nguồn lực có ngân sách dễ tính toán và rõ ràng nhất. Các công tác này hoàn toàn mang thể được Out Source ra 1 công ty thứ 3 thực thi.

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Giá content trên thị trường là 100k-200k / 1bài
  • Giá của backlink đi tìm là 300.000 – 5.000.000/bài
  • Google Map giá nao núng là 800.000 – 1.200.000 / địa chỉ


 

 


Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O xác thực nhất

Nguồn lực cho số lượng công việc dự án S.E.O

Ngoài ra còn 1 số hạng mục nữa như Social Entity, và dĩ nhiên những hạng mục này tùy vào chiến lược dự án. Có dự án cần, mang dự án lại không nhất định nên cần làm.

Thông thường, nguồn lực về khối lượng công việc chiếm 15-20% tổng ngân sách dự án

2.2. Nguồn lực về công cụ

Công cụ tương trợ là một phần ko thể thiếu trong S.E.O, có thể đề cập tới 1 số phương tiện trả chi phí và chức năng của nó:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Ahref: Công cụ đánh giá traffic và backlink của bất kỳ website nào
  • Bộ S.E.O Power Suite: Bộ phương tiện hỗ trợ check lỗi website nổi danh trên thế giới
  • Screaming Frog S.E.O Spider: Công cụ hỗ trợ logic Content
  • Lar Index: Công cụ giúp website nhanh được Google lập chỉ mục
  • Serprobot: Công cụ kiểm tra vật dụng hạng từ khóa, tự động cập nhật trang bị hạng từ khóa hàng ngày
  • Ngân sách dự án S.E.O – Nguồn lực công cụ cho dự án S.E.O


 

 


Và dĩ nhiên là tùy thuộc chiến lược từng dự án để mang kế hoạch sử dụng công cụ nào phù hợp, tránh việc tậu đa dạng sẽ bị lãng phí nguồn lực.

Các phương tiện tương trợ S.E.O đều được sản xuất ở nước không tính bắt buộc giá cũng ko rẻ, nguồn lực về phương tiện sẽ chiếm 5-8% ngân sách dự án

2.3. Ngân sách thực thi hợp lý S.E.O

Khối lượng công tác và phương tiện chỉ là bề nổi của 1 dự án S.E.O. Khi chúng ta đẩy triển khai những công tác đấy, khả năng website lên TOP lâu dài là KHÔNG THỂ.

Ngân sách thuộc nguồn lực này này dành cho những công việc do chính nguồn nhân sự của Agency trực tiếp thực thi, đòi hỏi mức độ chuyên môn về S.E.O và Marketing cao. Đây là nguồn lực mang sự ảnh hưởng lớn nhất cho chất lượng của bất kì dự án S.E.O nào.

Cách tính ngân sách một dự án S.E.O chuẩn xác nhất
Ngân sách dự án S.E.O – Nguồn lực thực thi tối ưu dự án S.E.O
Các công việc quan yếu thuộc nguồn lực thực thi thông minh bao gồm:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Lên bộ kế hoạch S.E.O (10%)
  • Tối ưu onsite để website chuẩn S.E.O và thấp cho người tiêu dùng (10%)
  • Tối ưu cấu trúc cho website (15%)
  • Thực thi những công tác Offpage (10%)
  • Cài đặt đo lường và tuyệt vời hành vi người sử dụng (5%)
  • Kiểm tra và thông minh hệ thống content (20%)
  • Kiểm tra và hợp lý hệ thống Offpage (15%)
  • Kiểm tra và hợp lý hệ thống Technical cho website (15%)


 

 


Lưu ý: Số % ngoài là số % thời gian bình thường phải bỏ ra cho mỗi dự án, tuy nhiên số % này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào chiến lược từng dự án.

Ngân sách thực thi tối ưu S.E.O chiếm 45-50% tổng ngân sách dự án

2.4. Ngân sách nguồn lực quản lý

Với mỗi dự án, hệ thống công việc và nhân sự là lớn theo sự cạnh tranh của dự án. Vậy để nhân sự và hệ thống công tác đi đúng chiến lược cũng như có sự linh hoạt cao, và cuối cùng là tạo ra hiệu quả thực tế là ranking hay traffic, quản trị dự án luôn là bài toán không dễ dàng với các Agency.

Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O chuẩn xác nhất
Ngân sách dự án S.E.O – Ngân sách nguồn lực quản lý dự án S.E.O
Phần ngân sách này sẽ thiên về quản lý bao gồm quản lý nhân sự và quản lý dự án


2.4.1. Quản lý nhân sự
Trong một dự án S.E.O, sẽ với những nhân sự chịu trách nhiệm cho những chuyên môn khác nhau. Bạn sẽ chuyên content, bạn chuyên S.E.O, bạn chuyên Offpage.

Để cả team phối hợp lại sở hữu nhau tốt, những công tác tạo ra được hiệu quả chung, công việc cả team chạy đúng tiến độ sẽ cần được quản lý cần ban quản lý cấp cao bao gồm S.E.O Leader, trưởng phòng S.E.O và giám đốc kỹ thuật, là các người mang chuyên môn siêu cao.

Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O chuẩn xác nhất
Ngân sách dự án S.E.O – Nguồn lực quản lý nhân sự cho dự án S.E.O
Với một dự án càng cạnh tranh, khối lượng công việc cộng số lượng nhân sự đông, công tác quản lý nhân sự sẽ càng phức tạp và tốn phổ biến thời gian hơn. Nói tóm gọn, quản lý nhân sự là ngân sách dành cho ban quản lý cấp cao thiên về quản lý con người, để cả team làm cho việc tốt, đoàn kết, phối hợp nhau thấp để cùng cố gắng đạt mục đích chung.

2.4.2. Quản lý dự án
Nếu như quản lý nhân sự thiên về con người, quản lý dự án thiên về quản lý chiến lược và dự án. Như chúng ta đã biết, ví như chỉ mang công tác thì cứng cáp dự án sẽ không thể thành công. Thứ giúp cho công tác dự án đạt hiệu quả cao nhất chính là công tác quản lý/quản trị dự án S.E.O.

Cách tính ngân sách 1 dự án S.E.O chuẩn xác nhất
Quản lý dự án S.E.O
Ở S.E.ODO, Giám đốc khoa học là người tư vấn và tham vấn chiến lược dự án.

Trưởng phòng S.E.O là người lead cuộc họp dự án hàng tuần, nếu dự án đang đi ko đúng thì sẽ là người tham mưu đổi thay chiến thuật để với sự thay đổi hướng tới hiệu quả hàng tuần.

S.E.O Leader là người trực tiếp theo dõi, triển khai và follow chiến lược, bảo đảm dự án đi đúng chiến lược, là người chịu bổn phận chính cho dự án.

Để quản trị dự án tốt, S.E.ODO còn sử dụng những phương tiện chuyên quản trị dự án như OKRs, Asana, Base Work để hỗ trợ các team quản trị dự án dễ dàng hơn.

Và rõ ràng và dự án càng cạnh tranh, nhân sự càng đông, công tác vươn lên là phức tạp, nguồn lực quản lý sẽ trở nên phổ biến hơn

Ngân sách nguồn lực quản lý nhân sự và dự án sẽ chiếm 20-25% tổng ngân sách dự án.

2.5. Ngân sách cho nguồn lực dự phòng

Để nói về sự cứng cáp thành công cho bất kỳ dự án S.E.O nào, sẽ chẳng sở hữu Agency nào kiên cố tỷ lệ thành công là 100%. Sự thật là S.E.O luôn luôn sở hữu các rủi ro tiềm tàng. Mọi chiến lược ko hẳn 100% là đúng. Có các lý do làm cho cho chiến lược không đạt mục tiêu:

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Bước đầu nghiên cứu chưa quá sâu, với 1 số ngành đặc biệt khó hiểu hơn, từ đó dữ liệu nghiên cứu sở hữu sự chính xác không cao
  • Số lượng công tác quá nhiều, công đoạn đánh giá chất lượng có khuyết điểm làm cho chất lượng công tác không như mong muốn
  • Trong công đoạn thực thi, những đối thủ cùng đang làm S.E.O, từ đó chiến lược ban đầu mình đề ra sẽ sở hữu sai số
  • Ước tính khối lượng công tác với sự sai lệch so sở hữu kết quả mong muốn
  • Google update trọng số, làm cho cho trọng số trong S.E.O mang sự biến thiên
  • Đối thủ chơi xấu (mấy ngành khó khăn hay có)
  • Cách tính ngân sách một dự án S.E.O xác thực nhất
  • Nguồn lực quản lý dự phòng cho 1 dự án S.E.O
  • Khi đó, chúng ta sẽ cần với kế hoạch dự phòng. Từ đấy sẽ dùng đa số đa số nguồn lực trên nhưng sở hữu nguồn lực ít hơn chiến lược ban đầu. Việc phòng ngừa sẽ bảo đảm dự án bên cạnh chiến lược ban đầu, còn luôn tồn tại kế hoạch dự phòng. Tỷ lệ thành công dự án sẽ tăng lên đáng kể.


 

 


Ngân sách nguồn lực cho nguồn lực đề phòng luôn chiếm 10% tổng ngân sách dự án

Trên đây là 5 nguồn lực làm cho một dự án S.E.O đi đến thành công, chỉ bắt buộc thiếu đi một nguồn lực, vững chắc tỷ lệ thành công dự án sẽ ko thể thấp được. Hi vọng sở hữu bài viết ngân sách dự án S.E.O, những công ty đang sở hữu nhu cầu tìm S.E.O Agency có thể nắm được cách tính ngân sách của một dự án S.E.O. Từ ấy đưa ra quyết định lựa tìm Agency phù hợp, để không rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”.

Thế nào là một dự án S.E.O thành công
Hẳn bạn đã biết: để lên kế hoạch và thực thi 1 chiến dịch S.E.O là một việc ko hề đơn giản.

Tuy nhiên, ko cần chỉ lên kế hoạch và thực thi là toàn bộ công việc đã hoàn thành. Bạn phải tiếp tục theo dõi hiệu quả, rút kinh nghiệm từ những sai lầm, ko ngừng cải tiến cho chiến dịch của mình.

Cách thông minh nhất để theo dõi tính hiệu quả của 1 chiến dịch S.E.O là tập trung vào những chỉ số KPI S.E.O cụ thể. Tuy nhiên, sở hữu vô khối các chỉ số KPI cho S.E.O bạn có thể tiếp cận, và không phải đa số đều sở hữu ích mang bạn.

Chỉ số KPI S.E.O thấp sẽ giúp được bạn trong xuyên suốt những công đoạn chiến dịch, ngay cả lúc chiến dịch vẫn đang diễn ra, bảo đảm cho bạn kịp thời nhận ra sớm nhất bất kỳ tín hiệu cảnh báo nào.

Bạn đã sẵn sàng ghi nhớ các chỉ số KPI S.E.O nên thiết cho chiến dịch của mình chưa? Cùng khởi đầu nào!

KPI S.E.O là gì?
KPI S.E.O là các số liệu mà các chuyên gia buôn bán tiêu dùng để đo lường hiệu quả S.E.O trên website. Nhờ đó, họ mang thể thật sự hiểu được mức độ hiệu quả của từng chiến dịch, theo dõi toàn bộ đổi thay và quán xuyến được hầu hết tác động từ các đợt update thuật toán.

Dưới đây là bí quyết để bạn xác định được mục tiêu và KPI cho chiến dịch S.E.O của mình.

Các xác định mục đích và KPI S.E.O
Để đo lường xác thực độ hiệu quả cho một chiến dịch S.E.O, điều bạn cần nắm đầu tiên là: đâu mới là mục đích cụ thể mà chiến dịch hướng tới.

Các chỉ số KPI được chọn phải đảm bảo được vạch ra dựa trên những mục tiêu này. Từ đấy mang thể thể hiện rõ ràng cách các đầu công tác mà bạn đang phụ trách trong chiến dịch S.E.O nhằm hướng tiến đến mục đích cuối cùng của doanh nghiệp.

Nếu một các bạn tìm đến bạn và bắt buộc về mục tiêu tăng trưởng trang bị hạng cho một loạt danh sách những từ khóa (được liệt kê sẵn trước đó), thì bạn nên tìm hiểu sâu hơn trong cảnh huống này.

Bạn bắt buộc đặt ra các câu hỏi:

Tại sao? Lý do gì anh cần các vật dụng hạng từ khóa này?
Điều đấy mang thể giúp ích được gì cho việc marketing nhà hàng của anh?
Bạn nên lớn mạnh phương pháp lý giải theo hướng:

Có chiến lược về việc tại sao người dùng của mình lại đang phải những gì.
Lý do vì sao họ mong muốn tập trung trang bị hạng cho từ khóa đó, traffic từ dụng cụ mua kiếm.
Hiểu rõ mục đích kinh doanh thật sự của họ ở là gì.

Sau lúc hiểu được mục đích thật sự của khách hàng, đằng sau việc chỉ cần đạt được trang bị hạng cao hơn cho những từ khóa được liệt kê sẵn, bạn sở hữu thể sản xuất dịch vụ mang đa dạng giá trị và phải chăng hơn cho họ.

Quan trọng hơn cả, bạn mang thể tất nhiên các chỉ số KPI liên quan trực tiếp đến những mục tiêu buôn bán của doanh nghiệp. Đồng nghĩa những chỉ số KPI sẽ được bộc lộ lại theo ngôn ngữ mà người đưa ra những quyết định của siêu thị cũng sở hữu thể hiểu được.

Thứ hạng từ khóa cao thì tuyệt thật đấy. Nhưng tỷ lệ phần trăm mô tả doanh số tăng từ việc triển khai S.E.O hoặc mức giá đầu tư cho 1 người dùng tiềm năng giảm đi sẽ giúp bạn thành công và được đánh giá cao hơn trong mắt khách hàng. Giá trị về S.E.O bắt buộc nên đi kèm với tỷ lệ chuyển đổi.

Nói đơn thuần KPI S.E.O chính là mối liên kết giữa mục tiêu của việc buôn bán và công tác S.E.O bạn đang làm.

Đừng để công đoạn xây dựng KPI S.E.O dẫn đến kết quả “Tê liệt phân tích”
Lưu ý quan trọng: chúng ta sở hữu 1 lượng dữ liệu vô cùng lớn. Rõ ràng các dữ liệu được miêu tả trong những chương trình phân tích như Google Analytics vô cộng nhiều.

Nhưng việc cố gắng giảng giải hết đa số các chỉ số như bounce rate hay frequency cho người dùng thường sẽ gặp rất đa dạng khó khăn. Một chiếc nhìn thẫn thờ và ngờ ngạc từ người nghe với thể là hình ảnh bạn sẽ nhận được từ các cuộc họp có khách hàng.

Người ra quyết định nên điều mà họ hiểu: dữ liệu chi tiết, rõ ràng hơn.

Đối tượng bạn báo cáo chiến lược cho dịch vụ S.E.O có 2 nhóm chính bắt buộc tập trung:

Các S.E.O-er hay các phân tách viên: Họ buộc phải các báo cáo có tính tập kết nghiên cứu sâu.

Tuy nhiên, doanh nghiệp: Chỉ cần tập hợp vào những thông tin chính mang thể dùng để đưa ra quyết định.

Chính do vậy ví như bạn cung cấp đúng thông báo họ cần, cũng như giúp giải quyết xác thực các vấn đề: giá tiền marketing, thì học sẽ là KHÁCH HÀNG CỦA BẠN.

Đừng làm cho các vị các bạn tiềm năng bị bối rối vì những thông báo số liệu của bạn. 

Bây giờ, đã đến khi chúng ta đi sâu vào nội dung quan trong hơn. Bạn hãy tập kết và ghi nhớ những thông tin sau nhé!

KPI S.E.O cho Agency
Đối mang 1 agency, tầm quan trọng của KPI S.E.O là điều cơ bản. Nó giúp đảm bảo rằng các đầu công tác bạn triển khai sẽ với tới tương tác hiệu quả đến công ty khách hàng.

Ngày nay S.E.O siêu rắc rối và phức tạp, cùng 1 điều mang thể hiệu quả với công ty này nhưng lại không hiệu quả sở hữu doanh nghiệp khác.

Vì vậy, bạn bắt buộc dự trù được đa số những biến số, đo lường chu đáo kết quả riêng từng mẫu có đa số chiến lược. Đừng cho rằng bởi vì một số cái link hiệu quả có công việc này thì sở hữu thể đạt được rưa rứa công tác khác.

Các chỉ số KPI S.E.O bạn chọn, buộc phải mang khả năng cung ứng các cảnh báo sớm nhất trường hợp chiến dịch S.E.O đang không đạt được hiệu quả. Nếu bạn không đạt được những kết quả như mong muốn, bạn nên mua hiểu sâu hơn và chọn ra được đâu là khởi thủy lý do. Đừng gắng công vào triển khai dự án suốt 6 tháng mà vấn đề vẫn không thể sở hữu câu giải đáp chuẩn xác.

Nên nhớ: KPI S.E.O chế tạo những cảnh báo từ sớm giúp bạn và doanh nghiệp mang thể xác định rõ các vấn đề tiềm tàng và kịp thời hoạch định chiến lược để giải quyết. Sử dụng KPI S.E.O trong nội bộ để đo đạc, xem lại và cải tiến bí quyết tiếp cận ở những điểm phải thiết.

Các KPI S.E.O cho doanh nghiệp
Dù mục tiêu của bạn chỉ là để báo cáo hay giữ chân khách hàng, bạn cũng nên mang khả năng truyền đạt một phương pháp rõ ràng và chuẩn xác lý do tại sao 1 chiến lược khăng khăng được đưa ra.

Ví dụ: vì sao một bài đăng blog là nên thiết hay vì sao digital PR lại quan trọng.

Giải thích chỉ sở hữu lý do nâng cao trưởng vật dụng hạng thôi là ko bao giờ là đủ. Tăng trưởng thứ hạng không đồng nghĩa mang việc nâng cao trưởng doanh thu. Cần sở hữu rộng rãi cửa hàng hơn để làm cho rõ mối tương tác giữa bảng báo cáo có mục tiêu cuối cùng được đề ra của doanh nghiệp.

Bạn buộc phải chỉ ra được một chiến thuật nhất mực đang giúp cải thiện lợi nhuận cuối cộng cho người mua và hướng họ đến các mục tiêu cuối cộng của họ.

Tăng lượng người dùng tiềm năng, tăng doanh số, nâng cao khách hàng,… có cực kỳ đa dạng sự lựa tìm ở đây chứng minh giá trị thật công tác của bạn.

Hãy bảo đảm rằng bạn đã truyền đạt rõ ràng điều này ưng chuẩn KPI S.E.O được vạch ra theo mục tiêu kinh doanh.

Cụ thể hơn, KPI S.E.O bạn phải gồm các gì, chúng ta sẽ chuyển đến nội dung: Cách phân mẫu KPI S.E.O

Phân dòng KPI S.E.O
Để những số liệu KPI S.E.O có thể truyền đạt phải chăng nhất, bạn nên phân cái KPI S.E.O rõ ràng.

Nên nhớ: Mục tiêu tung ra sản phẩm mới hoàn toàn khác mang mục tiêu công ty cố gắng bán phổ biến hơn cho các khách hàng có sẵn.

Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, chiến dịch S.E.O mang thể được bề ngoài nhằm có đa dạng khách hàng tới shop phổ biến hơn. Nếu bạn là 1 nhà marketing dịch vụ, bạn với thể sẽ hướng tới việc thu được nhiều người dùng tiềm năng nhất sở hữu thể.

Một sản phẩm mới với thể mong chờ thu hút được sự lưu ý và lập ra 1 danh sách các email. Hãy vững chắc rằng phân chiếc và truyền đạt KPI S.E.O theo phương pháp có ý nghĩa nhất.

Có thể nhận ra rằng phễu kinh doanh mang thể giúp việc phân dòng những mục tiêu và chỉ số KPI cho S.E.O dễ dàng hơn.

Awareness: Xây dựng người xem cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Engagement: Mục tiêu nâng cao thúc đẩy cho sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Conversion: Mục tiêu doanh số và khách hàng tiềm năng.
VQVC: Volume, Quality, Value and Cost

Một phương pháp hữu dụng khác để phân loại KPI S.E.O của bạn là mang mẫu “Value, Quality, Value và Cost”

Volume: Unique visitors, visits, page views…
Chất lượng: Bounce rate, visit duration, pages per visit
Value: Giá trị tài chính trên một lượt xẹp thăm/khách hàng tiềm năng/chuyển đổi?
Chi phí: Tốn bao nhiêu để đạt được một các bạn tiềm năng hoặc một giao kèo từ S.E.O?
Cách Dịch Vụ SEO UAE dùng KPI S.E.O để đo lường hiệu quả chiến lược S.E.O
Thành thật mà nói, để đo lường hiệu quả những kết quả từ S.E.O và các chiến dịch digital kinh doanh với lại là 1 thử thách lớn. Có siêu phổ biến dữ liệu, nhưng đa số chúng khi ở định dạng chỉ số trên những công cụ phân tích (như Google Analytics) thường gây ra bối rối rộng rãi hơn là cung ứng cho ta 1 cái nhìn cụ thể.

Những dụng cụ này buộc phải được tùy chỉnh hiển thị lại theo mục tiêu cụ thể, bằng phương pháp phê duyệt kết quả mong muốn và liên kết chúng mang chiến lược S.E.O cộng KPI S.E.O.

Báo cáo KPI S.E.O được sử dụng tại Dịch Vụ SEO UAE được mẫu mã không chỉ để theo dõi xếp hạng của 1 bộ từ khóa nhỏ. Thay vào đó, Dịch Vụ SEO UAE phê duyệt các tác động lên organic traffic (awareness), relevance of traffic (engagement) và chất lượng tổng thể, khả năng mà traffic này có lại hợp đồng, khách hàng tiềm năng hoặc sự chuyển đổi ở bất kỳ dạng nào.


Dịch Vụ SEO UAE, cũng coi xét đến những kết quả thực tế trong chiến dịch: Thường là nội dung được tạo ra để tăng phạm vi chủ đề, những link được xây dựng để nâng cao authority và referral traffic mang liên quan. Cuối nhưng không kém phần quan trọng, Dịch Vụ SEO UAE phê chuẩn số liệu S.E.O truyền thống được chế tạo bởi những phương tiện như Moz và Majestic S.E.O.

Và đa số không bắt buộc là một template một mực như thế mà sẽ còn cần tùy chỉnh dựa theo công việc, mục đích cụ thể của khách hàng. Mọi điều trên luôn hướng đến, 90% trên con đường hướng tới cải thiện KPI S.E.O và báo cáo.

Số liệu S.E.O
Có các KPI S.E.O truyền thống mà ta mang thể dùng để kiểm tra tiến độ. Những chỉ số này sẽ bắt buộc được so sánh với các đối thủ khó khăn nhằm cung cấp bức tranh thực tế. Thông thường, sự gia nâng cao độ trust và authority của website sẽ tương quan với tăng trưởng xếp hạng cho các cụm từ kiếm tìm và organic traffic nhận được.

Những số liệu này vô cùng quan trọng nhưng đừng bao giờ biểu lộ chúng theo tiếng nói kinh doanh – như vậy thì đánh giá độ ưu tiên của các chỉ số trên trong báo cáo sẽ phụ thuộc trên mức độ các bạn hiểu biết về S.E.O (đây cũng là điều mà dĩ nhiên bạn khi nào cũng cần đặt mục tiêu cải thiện nó).

Sắp xếp thiết bị hạng cho những từ khóa chuyển đổi chính (local/organic).
Sắp xếp vật dụng hạng cho secondary benchmark keywords (local/organic).
Majestic Citation Flow.
Majestic Trust Flow.
Majestic Trust & Citation Balance.
Moz Domain Authority.
Moz Page Authority.
Moz Spam Score.
KPI S.E.O thực tế
Tại đây Dịch Vụ SEO UAE xem bí quyết mà các việc mình đang khiến liên quan thế nào tới mọi website:

Chiến lược mang đang nhận được phổ biến traffic hơn?
Quá trình thực hành với đang tạo nhiều trang hơn tạo ra traffic tổng thể, do ấy nâng cao khuôn khổ chủ đề không?
Mức độ hiển thị từ khóa trong kiếm tìm với giúp nâng cao traffic không?
Đây là lúc những chiến lược S.E.O trở nên thực tại nhất bởi vậy các số liệu này rất quan trọng.

Tăng trưởng organic traffic.
Tăng trưởng số trang trên site tạo ra traffic.
Tăng trưởng non-branded search traffic.
Tỷ lệ phần trăm tăng lên trong chuyển đổi tự nhiên.
Tỷ lệ phần trăm traffic nâng cao từ những khu vực cụ thể.
Organic Impressions (Search Console).
Organic Click-Through Rate (CTR) (Search Console).
Referral Traffic
Một chiến dịch S.E.O chắc chắn sở hữu thể thúc đẩy đến doanh nghiệp, không tính việc chỉ tương tác thêm nhiều organic traffic. Nếu link là phần quan trọng trong chiến lược, thì việc hiển thị này mang thể liên quan nhiều referral traffic chất lượng hơn.

Do đó cần cẩn trọng lúc chứng minh giá trị bổ sung ở đây. Điều này giúp minh họa bí quyết chiến lược S.E.O với rộng rãi thuận tiện marketing và referral traffic thường ngày có thể chuyển đổi cao hơn so có organic traffic – do vậy hãy bỏ qua điều này khi đang gặp nguy hiểm.

Tỷ lệ phần trăm trong referral traffic tăng lên.
Tỷ lệ phần trăm trong referral conversions nâng cao lên.
Tỷ lệ phần trăm trong engagement metrics (bounce, pages, time) tăng lên.
Tác động thương hiệu
Tăng mức độ hiển thị kiếm tìm tương đương có nâng cao mức độ hiển thị tổng quát. Vì vậy Dịch Vụ SEO UAE cũng xem xét sự gia nâng cao trong branded search traffic và brand mentions và bằng bí quyết nào mà nó tương giao đến công việc đang làm.

Tỷ lệ phần trăm trong branded search traffic nâng cao lên.
Tỷ lệ phần trăm trong brand mentions tăng lên.
Link-building KPI
Liên kết vẫn là một trong ba thước đo lớn để cải thiện khả năng hiển thị của phương tiện tìm kiếm và kết liên (cộng sở hữu nội dung) thường là yếu tố hữu hình chính của một chiến dịch S.E.O dài hạn.

Do đó, Dịch Vụ SEO UAE buộc vẫn nên báo cáo về số lượng link tổng thể, link từ những site mang thẩm quyền và link từ các site với độ ảnh hưởng cao. Chúng thường được lấy ra từ danh sách các link mong muốn và nên được tùy chỉnh vòng quanh ngành của khách hàng.

Tổng đa số link được xây dựng.
Số link từ những site có thẩm quyền.
Số link từ những site sở hữu liên quan.
KPI tạo các bạn tiềm năng
Khách hàng tiềm năng là 1 thành phần quan trọng trong tổng thể hoạt động digital marketing.


Tuy nhiên việc phân loại người mua tiềm năng và phễu bán hàng càng ngày càng vươn lên là phức tạp hơn. Do đó, Dịch Vụ SEO UAE coi xét đo lường ảnh hưởng của những cố gắng S.E.O trước đó đối mang việc tạo ra người mua tiềm năng, cho dù đấy là đăng ký mạng xã hội, đăng ký bản tin hoặc 1 số vận chuyển xuống hoặc gen quý khách tiềm năng khác cụ thể cho nhà hàng của bạn.

Tỷ lệ phần trăm đăng ký nhận newsletter (bản tin điện tử, catalogue điện tử,…) nâng cao lên.
Tỷ lệ phần trăm người theo dõi trên mạng xã hội/lượt like… nâng cao lên.
Mục tiêu tạo người dùng cụ thể cho siêu thị (data sheets, white paper…).
Thực sự trò chuyện có các bạn về hành trình quý khách trông như thế nào và nắm bắt từng bước của họ sẽ giúp nâng cao thêm giá trị cho những chiến lược S.E.O.

KPI theo mục đích marketing cụ thể
Điều này khó hơn 1 chút. Tuy nhiên, nó cực kỳ quan trọng từ góc độ báo cáo.
Dịch Vụ SEO UAE đã thực sự khiến tất cả các gì mang thể để kết nối chiến lược kinh doanh mang chiến lược S.E.O. Các KPI S.E.O được nêu chi tiết ở trên đều được dùng ở đây, do đó đây là giả dụ tổng hợp cấu trúc để ưa thích có mục đích đã của khách hàng .

Nếu mục đích là nâng cao nhận thức về một sản phẩm mới, thì Dịch Vụ SEO UAE sẽ hội tụ vào các chỉ số nhận biết: số lần hiển thị, vị trí trung bình, từ khóa, số lần click chuột,…

Còn giả dụ mục đích tác động đa dạng lượt đăng ký, thì Dịch Vụ SEO UAE theo dõi số lượng người truy nã cập các trang đăng ký và giá.

Hoặc mục tiêu là phổ biến chuyển đổi truyền thống hơn, thì những chỉ số buộc phải theo dõi là: tổng số lượt bán hàng, người mua tiềm năng, nhu cầu khách hàng.

Nguồn tham khảo Google

Có thể bạn sẽ thích các chủ đề bên dưới:

 

 

 

 

 

 

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn