Nhằm khuyến khích sử dụng dịch vụ ngân hàng số, PVcomBank hoàn 10% giá trị giao dịch trực tuyến cho người dùng đủ điều kiện.
Ngân hàng điện tử (ngân hàng số) không còn xa lạ với người dùng Việt bởi tính nhanh chóng, tiện lợi và độ an toàn cao. Dịch vụ này đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính từ thanh toán hóa đơn điện, điện thoại, nước đến mua sắm hàng hóa qua cổng thanh toán điện tử, mua vé máy bay, đặt khách sạn… Người dùng còn có thể gửi tiết kiệm, vay online, chuyển tiền cho bạn bè, người thân.
PVcomBank hoàn 10% giá trị giao dịch trực tuyến
Người dùng có nhu cầu giao dịch nhanh chóng qua chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối Internet với vài thao tác đơn giản, giảm thiểu giao dịch trực tiếp tại quầy và thẻ vật lý.
Nắm bắt xu hướng này kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank tiên phong ứng dụng công nghệ, thường xuyên nâng cấp dịch vụ ngân hàng số, chú trọng 3 yếu tố: Thời gian giao dịch nhanh chóng, tính tiện lợi và bảo mật
PVcomBank triển khai ưu đãi, khuyến khích người dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng số.
Các kênh giao dịch ngân hàng số của ngân hàng như Internet banking, mobile banking, SMS banking… phục vụ nhu cầu chuyển - nhận tiền, nạp điện thoại, mua hàng online, đặt vé máy bay, đóng bảo hiểm, học phí, mở sổ tiết kiệm, quản lý tài khoản cá nhân…
Nhằm khuyến khích người dùng làm quen, tận hưởng tiện ích ngân hàng số, từ 16/9 đến 14/11, PVcomBank triển khai chương trình “Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã”.
Theo đó, ngân hàng hoàn tiền 10% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 đồng) cho 20 khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số có giao dịch thanh toán lần đầu (nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến, chuyển tiền liên ngân hàng) sớm nhất mỗi ngày; hoàn tiền 10% giá trị giao dịch (tối đa 100.000 đồng) cho 100 khách hàng phát sinh giao dịch lần đầu cho dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động (auto billing) sớm nhất mỗi tháng.
Làm chủ cuộc sống, năng động và thể hiện phong cách tiêu dùng hiện đại là điều người dùng đang hướng đến. Trong bối cảnh dịch bệnh, việc trải nghiệm dịch vụ tài chính trên nền tảng trực tuyến và viễn thông được xem như phương thức tối ưu, đảm bảo an toàn, chủ động về tài chính.
Những chương trình khuyến mại như “Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã” mang đến lợi ích nổi bật, khuyến khích trải nghiệm dịch vụ tài chính không tiền mặt, thay đổi thói quen chi tiêu và tiếp cận xu hướng tài chính công nghệ thế giới.
Nguồn: Tổng Hợp
Một số bài viết bạn có thể thích: